Traduction tamoule francais

Question de paulbayle le 09/08/2011 à 08h26
அது முற்றிலும் டேப் இருக்கும்
2 réponses pour «
traduction tamoule francais
 »
Réponse de astia
Le 10/08/2011 é 08h37
Bonjour, Merci de respecter les règles de bonne conduite : un bonjour , un s'il vous plaît, une demande polie seraient plus qu'avenants pour des gens comme moi qui sont là pour vous aider ;) டேப் dans cette phrase est la translittération tamoule de "tape" en anglais qui signifie enregistrement. traduction: cela doit certainement être un enregistrement.
Réponse anonyme
Le 05/11/2011 é 12h32
Maalai mangum neram oru mogam kannin oram unai paarthu konde ninralum pothum enru thonrum kaalai vanthal enna veyil etti paarthal enna kadikaram kaatum neram athai nambamaten naanum poongatrum porvai ketkum neram neram theeyaai marum thegam thegam un kaigal ennai thottu podum kolam vaazhvin ellai thedum thedum maalai mangum neram oru mogam kannin oram unai paarthu konde ninralum pothum enru thonrum oru veetil naam irunthu or elaiyil nam virunthu iru thukam oru kanavil mulgi vaazhkai thodangum naan samaiyal seithiduven ne vanthu anaithiduvai en pasiyum un pasiyum sernthu onrai adangum naan kettu aasai patta paadal nooru neeyum naanum sernthe ketpom thaalattai kannil sonna aanum neethan kaalam vedam thaandi vaazhvom maalai mangum neram oru mogam kannin oram unai paarthu konde ninralum pothum enru thonrum kaalai vanthal enna veyil etti paarthal enna kadikaram kaatum neram athai nambamaten naanum paal sinthum pournamiyil naam nanaivom pani iravil nam moochin kaichalil meendu paniyum nadangum veedengum un porutkal aasainthadum un udaigal thaniyaga naanilla enre solli sinugum theendamal theendi pogum vaadai kaatre thookam theernthu natkal aachu un vasam ennil kotum aadi ponen vaasa thoon naan naanum aanen maalai mangum neram oru mogam kannin oram unai paarthu konde ninralum pothum enru thonrum kaalai vanthal enna veyil etti paarthal enna kadikaram kaatum neram athai nambamaten naanum